[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
** โรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ :: ยินดีต้อนรับทุกท่าน**
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
รู้จัก ม.ค.ธ.

รวมวิดีโอกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน
เช่นวงดนตรีโรงเรียน นำเสนอ
โรงเรียน เป็นต้น คลิกดูได้ที่นี่



 มาร์ชโรงเรียน  เพลง 1  เพลง 2

โครงการอาหารกลางวัน ม.ค.ธ. 


โครงการลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ 
เศรษฐกิจพอเพียง 


เพลง Smoke on the water
cover by LPK Band



วงดนตรี วงหวานเย็น

ข้อมูลทั่วไปของโรงเรียน



ฝากข้อความ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 288 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ความพอใจในเว็บโรงเรียน

   ท่านคิดว่าเว็บไซต์โรงเรียนเป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : การพัฒนาคุณภาพการบริหารงานวิชาการโรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงโดยใช้การมีส่วนร่วมของเครือข่ายชุมชน

เจ้าของผลงาน : นายสว่าง ดีมา
จันทร์ ที่ 5 เดือน กันยายน พ.ศ.2559
เข้าชม : 432    จำนวนการดาวน์โหลด : 60 ครั้ง
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
                การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารงานวิชาการโรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ   ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงโดยใช้การมีส่วนร่วมของเครือข่ายชุมชน ใช้รูปแบบการวิจัยเชิงปฏิบัติการ  จำนวน  2 วงรอบ  กลุ่มเป้าหมายการวิจัยมีจำนวนทั้งสิ้น  235 คน  ประกอบด้วย ครูโรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ  ปีการศึกษา 2558 จำนวน 20  คน  ได้มาโดย การเลือกแบบเจาะจง  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1–6  ชั้นละ 10  คน  จำนวน  60  คน  ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่ายโดยวิธีจับฉลาก ผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1–6 ที่ได้รับการสุ่ม อย่างง่ายโดยวิธีจับฉลาก ปีการศึกษา 2558  ชั้นละ 10  คน  จำนวน 60  คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน  ปีการศึกษา 2558  จำนวน  15  คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง ผู้เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมของเครือข่ายชุมชนโรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ จำนวน 15 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบบันทึก    การประชุมและแบบบันทึกการนิเทศ  ติดตามและประเมินผล   แบบสังเกตการปฏิบัติงาน  แบบสอบถามความคิดเห็น แบบสอบถามความพึงพอใจนักเรียน แบบสอบถามความพึงพอใจผู้ปกครองนักเรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน    ผลการวิจัย พบว่า
                1.  ผลการสังเกตการปฏิบัติงานของกลุ่มเป้าหมายการวิจัย  ในวงรอบที่ 1 โดยรวมอยู่ในระดับมาก ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.46  และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ  0.50  ในวงรอบที่ 2 โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.66  และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ  0.47
                2.            ผลการสอบถามความคิดเห็น ผลการสอบถามความคิดเห็นของกลุ่มเป้าหมายการวิจัยและกลุ่มผู้ให้ข้อมูลในวงรอบที่ 1  โดยรวมมีความคิดเห็นต่อการดำเนินงานในระดับมาก ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.48  และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ  0.55  ในวงรอบที่ 2 โดยรวมกลุ่มเป้าหมายในการวิจัยและกลุ่มผู้ให้ข้อมูล มีความคิดเห็นต่อการดำเนินงานในระดับมากที่สุด  ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.71  และ    ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.46  
                3.  ผลการสอบถามความพึงพอใจของนักเรียน  สรุปผลได้ดังนี้  คือ โดยรวมนักเรียนมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.66 และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.50  
                4.            ผลการสอบถามความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียน  สรุปผลได้ดังนี้ คือ โดยรวมผู้ปกครองนักเรียนมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด  ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.63  และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.49 

ดาวน์โหลด  ( บทคัดย่อ) 

งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      การพัฒนาศักยภาพครูด้านการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ โรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา 6/ก.ย./2559
      การพัฒนาคุณภาพการบริหารงานวิชาการโรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงโดยใช้การมีส่วนร่วมของเครือข่ายชุมชน 5/ก.ย./2559
      รายงานผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องดนตรีกับการสร้างสรรค์ โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ 1/ก.ย./2558
      ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชาชีววิทยา 4 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง วิวัฒนาการโดยใช้ชุดกิจกรรมการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) 30/ส.ค./2558
      การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษ โดยใช้เทคนิค SQ4R ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 26/ก.พ./2558


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ mtylpk@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป